Contact Me on Zalo

Phương pháp trồng rau sạch bạn đang làm có thực sự hiệu quả.

Bạn đang trồng rau sạch tại nhà theo hình thức nào? Bạn có đang quan tâm đến các mô hình trồng rau áp dụng trong thời gian gần đây hay không? Và liệu, phương pháp trồng rau sạch bạn đang áp dụng tại nhà có thực sự hiệu quả? Mời các bạn cùng đến với bài viết ngay sau đây nhé!

Bạn đang áp dụng mô hình trồng rau sạch nào?

Bạn đang trồng rau sạch như thế nào? Quy mô và mô hình ra sao? Liệu mô hình này có thực sự hiệu quả tiết kiệm thời gian và công sức hay không?

Bạn đang áp dụng phương pháp trồng rau sạch truyền thống, tức là trồng rau bằng đất hữu cơ. Nếu bạn đang sử dụng mô hình này thì ưu điểm đầu tiên bạn nhận được là:

– Giá thành chi phí khá rẻ khi lắp đặt hệ.

– Ưu điểm thứ 2 là dễ trồng, dễ lắp đặt. Tự bạn cũng có thể làm được.

– Tuy nhiên hạn chế của phương pháp này là dinh dưỡng. Bạn sẽ phải bổ sung thêm phân hữu cơ khá nhiều giai đoạn khi trồng những cây cần nhiều chất dinh dưỡng như cây có quả, củ. Thêm nhược điểm nữa là bạn phải cải tạo đất sau những vụ thu hoạch.

—> Thực sự phương pháp trồng rau truyền thống này cũng khó lòng làm chinh phục được người dân thành phố khi họ không có nhiều thời gian mà phải dành quá nhiều thời gian cho việc chăm sóc rau sạch thì họ sẽ không lựa chọn.

Phương pháp trồng rau sạch hiệu quả nhất hiện nay

Một phương pháp trồng rau được đánh giá cao nhất sẽ là phương pháp mang đến nhiều lợi ích nhất cho người trồng. Và một mô hình trồng rau sạch được đánh giá cao với chất lượng rau cực tốt và đáp ứng được nhu cầu thực sự của người dân thành phố đó chính là mô hình Aquaponics – Một mô hình trồng rau nuôi cá tự động đang cực hót hiện nay.

Nếu bạn chưa biết đến mô hình này thì có lẽ bạn nên tìm hiểu ngay từ bây giờ, bạn sẽ thấy thích thú với mô hình này nếu biết được hiệu quả cũng như lợi ích mà nó mang lại.

Mô hình trồng rau nuôi cá là mô hình trồng rau sạch tiên tiến và mang tính công nghệ nhất hiện nay, phương pháp trồng rau sạch này cho rau sạch, an toàn hiệu quả gấp 20,30% so với các mô hình trồng rau sạch thông thường khác.

Bạn có thể biết đến 4 ưu điểm tuyệt vời nhất mà Aquaponics mang lại:

1. Không mất công chăm sóc.

2. Không cần sử dụng đất, giá thể là sỏi nhẹ( sét nung).

3. Vừa có rau sạch ăn, vừa có cá ăn.

4. Không sử dụng hóa chất, phân bón, thuốc trừ sâu.

5. Không phải cải tạo đất, thay đất như phương pháp khác.

6. Tiết kiệm chi phí, thời gian.

Hãy xem một số hình ảnh để thấy được hiệu quả thực sự mà mô hình Aquaponics này mang lại cho người dùng. Bạn cũng hãy tự mình đánh giá để có thể áp dụng đúng mô hình trồng rau sạch hiệu quả nhất cho mình nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *