Contact Me on Zalo

Đất tribat có tốt không? Giá bán đất sạch tribat tại Hà Nội?

Hiện nay có 2 loại đất khá phổ biến được sử dụng để trồng rau sạch tại nhà. Đó chính là đất tribat và đất vi sinh. Vậy đất tribat có tốt không? Giá bán đất sạch tribat tại Hà Nội như thế nào? Câu trả lời sẽ được giải đáp ngay trong bài viết dưới đây của chúng tôi.

Đất tribat là đất gì?

Đất sạch Tribat được làm từ mụn xơ dừa trộn chung với đất nuôi trùn đỏ. Đất nuôi trùn đỏ là hỗn hợp đất thịt và xơ dừa được chuyển hóa nhờ con trùn đỏ tổng hợp chất hữu cơ có trong hỗn hợp và biến đổi xơ dừa thành “đất”. Khi hỗn hợp đất này đem trộn với mụn xơ dừa, loại bỏ nấm và các mầm bệnh khác, bổ sung thêm các nguyên tố vi lượng để biến thành một loại đất trồng Tribat không cần phân bón.

Đất sạch Tribat chứa nhiều những vi sinh vật có lợi cho cây trồng như các loại nấm men, vi khuẩn hiếm khí như Lactobacillus, Actinomycetes,… Những vi sinh vật này sẽ lên men tự nhiên, tự tổng hợp thành những chất hữu cơ giàu dinh dưỡng vào đất, rất tốt cho cây trồng.

Thành phần chính trong đất Tribas?

Chất hữu cơ: 24.91%

Hàm lượng mùn: 14.45%

N tổng số: 0.90%

K20 tổng số: 0.73%

P2O5 tổng số: 0.30%

CEC: 44.69meq/100g

Các trung, vi lượng gồm Mg, Mn, Zn, B, Cu, Mo, Sắt dạng Chelate.

Tỷ lệ còn lại là các hạt cấp hạt khác nhau.

Ưu điểm vượt trội của đất Tribas mà các loại đất khác không có.

Khẳng định năng suất canh tác khi sử dụng, loại đất này đang được bán rộng rãi trên thị trường bởi những ưu điểm vô cùng nổi trội:

Đất sạch Tribat là loại đất không cần phân bón do thành phần cấu tạo đã đủ dưỡng chất.

– Do được nghiên cứu tạo kết cấu hợp lý cho đất, tạo điều kiện cho bộ rễ phát triển tốt, tăng cường khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng cho cây trồng trong đất Tribat.

– Môi trường đất hoàn toàn sạch và không có sâu bệnh do đã được loại bỏ các mầm bệnh trước đó.

Đất trồng Tribat rất an toàn cho cây trồng, đảm bảo vệ sinh an toàn cho người sử dụng cũng như không ảnh hưởng tới môi trường xung quanh.

Giá bán đất tribat tại Hà Nội như thế nào?

Hiện tại, giá đất tribat tại Cityautofarm đang có giá bán là 30K/bao 10Kg( tính đến tháng 5/2018) giá có thể thay đổi tùy theo từng đợt mà chúng tôi có áp dụng khuyến mãi hay không.

Tại Hà Nội các bạn có thể mua đất sạch tribat tại địa chỉ số 79 TT1- Khu đô thị Văn Phú Hà Đông Hà Nội. Nếu không có thời gian đến cửa hàng các bạn có thể đặt hàng online qua địa chỉ Fanpage https://www.facebook.com/cityautofarm/ chúng tôi sẽ hỗ trợ các bạn và có ship tận nhà cho các bạn.

--> Xem giá bán đất sạch tribat

--> Có thể bạn quan tâm: Giá bán đất vi sinh

Chúc các bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *